Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Bữa trưa vui vẻ.

Tối qua mình đi kiểm kê cho đến 8h sáng hôm sau mình mới trở về nhà. Buồn thay là mình không thể nào ngủ được, người thì mệt rã rời. Cảm giác đặt tấm lưng xuống giường chắc đã lắm nhưng không, trong người mình cứ chóng mặt như muốn bệnh tới nơi. Ba mình đã phải nấu bữa trưa vì mình cứ vật vờ suốt mấy tiếng nhắm mắt và trở mình nghiêng trái phải trên giường. Cuối cùng thì sau khi mọi người đã ăn xong thì 1h mình mới lọ mọ xuống phòng bếp ăn 1 tô bún thịt nạm mà ba mua lúc sáng mình chưa ăn và thêm 2 chén cơm. Hừm...hiện tại thì mình vẫn chưa no nhưng cũng đã muộn rồi. Sau khi dùng 1 chút năng lượng từ việc nạp thức ăn thì mình dọn dẹp khu bếp 1 cách tương đối, mình không muốn nhìn khu bếp trở nên luộm thuộm nên phải gắng dọn. Và rồi uống 1 viên thuốc an thần của ngoại và trở lại giường nằm ngay sau đó. Hy vọng mình sẽ ngủ được, ngoài việc ngủ không được thì cái bệnh viêm xoang quái quỷ khiến mình khó thở nữa. Thôi, chút nữa sẽ ngủ được mà nhỉ☺

1 nhận xét:

  1. Bình tĩnh, hít thật sâu, thở ra thật chậm nào cô Kira ơi :")

    Trả lờiXóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...