Thứ Hai, 17 tháng 5, 2021

Tôi của hiện tại

 Ngừng tập gym, không biết khi nào tập lại. Chưa có kế hoạch gì cả.

Vẫn ngồi thiền. Đôi khi nằm thiền rồi ngủ quên.

Thình thoảng tập yoga vì đau lưng.

Thường xuyên buồn ngủ. Ngày nào nghỉ là cố gắng ngủ trưa. Hoặc trước khi đi làm cũng phải nằm ngủ dù lúc được lúc không.

Cơn buồn ngủ thật khó đoán.

Tôi ăn uống có khi ăn ngon miệng, có khi ăn cho qua bữa.

Dạ dày thỉnh thoảng khó chịu. Buộc tôi phải dùng thuốc

Hiện 45kg.

Chịu ăn phomai vì nghĩ đến cân nặng.

Nhận ra mình đã lâu không nổi nóng. Nên không biết lúc mình chửi thề trông sẽ như thế nào.

Đọc hết cuốn Tuyết giữa mùa hè, ngày đó đọc mấy trang cuối, tâm trạng quả không tốt. Nhưng cuối cùng cũng đọc hết. Cám ơn cuốn sách thật nhiều.

Chuẩn bị đọc cuốn Muôn kiếp nhân sinh. Ưhm, sắp mở mang đầu óc nữa rồi.hihi

Đà Nẵng 1 lần nữa sống trong tâm dịch, tôi cũng bớt lo lắng. Nhưng công việc thực sự bị ảnh hưởng. 

R khá bận rộn công việc. Nhưng tôi tin R sẽ ổn định thôi. Bận đến mức chưa có thời gian để tìm hiểu 1 cô gái khi tôi gợi ý.

 Ba tôi thỉnh thoảng dành nỗi nhớ về Ki nhiều hơn nỗi nhớ của tôi dành Ki. Quả thật sau này, tôi ít gặp nó nên những kí ức lúc Ki về già tôi không có nhiều. Ba tôi, sau thời gian nó không phá cây của ba thì nó khá quấn ba tôi. 

Hôm nay tôi ăn khá nhiều bữa, giá như tập gym mà ăn vậy thì tốt biết mấy. 








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...