Thứ Tư, 27 tháng 10, 2021

2710

- Mình đọc đoạn viết trên FB về suy nghĩ của Gấu: “ Tôi không băng qua đường. Con đường đang băng qua khu rừng của tôi”

- Tiêu đề của 1 trang mạng đại loại như sau” Ngắm đám cưới hoành tráng của loạt công chúa Nhật, nhìn sang Mako mà xót xa...” Bài viết ấu trĩ thực sự. Nếu sự “ hoành tráng” được gọi là hạnh phúc với bạn, ok thôi nhưng mình chắc chắn 1 điều rằng cũng có rất nhiều người hạnh phúc bởi “ đơn giản ”. Hạnh phúc không hề có chuẩn mực nào cả. 

- Mình có quyết định được 1 phần cho công việc rồi. Chỉ cần 1 lần mạnh mẽ lập thành cú chốt hạ là có thể rũ bỏ được phần nào những lo lắng trong thời gian qua. Dù không biết mình sẽ đi được bao xa nhưng mình sẽ chịu vất vả và áp lực trong thời gian tới cho đến khi mọi thứ dần ổn định. Chỉ mong cái đĩa đệm không bị kiệt sức.

Có 1 cái mụn bên má phải nó sưng đỏ chưa chịu xuống. Lần này nó lì lợm hơn hắn, kiểu bất chấp để được tồn tại.

Trưa nay ăn không được no, mình mong buổi chiều mẹ làm bánh sữa chua ăn cho đã cái nư, còn mình sẽ đi mua vài món đồ để nấu lẩu cho bữa tối. 

Trời mưa có chút lạnh, lúc tạnh lúc mưa. 

Mình đang cố ăn mà hình như càng cố thì càng ốm đi. Hôm rồi làm món bánh rất healthy ăn bồi bổ cơ thể vì mình cho rất nhiều yến mạch, sữa, trứng và 1 chút hạt chia nhưng cuối cùng nó bị cháy, vị đắng ngắt. Để theo nhiệt độ như trên mạng, mình thật ngu ngốc vì mỗi nồi khác nhau mà. Mình buồn cả tối vì tâm huyết của mình bị hỏng.

2 nhận xét:

  1. Tôi đã rất nghiêm túc nhưng lại chợt nhớ đến câu hỏi "Tại sao con gà băng qua đường".

    Cô Kira đọc chuyện con gà băng qua đường chưa? :"))

    http://kecho.vn/tintuc/a221/chuyen-con-ga-bang-qua-duong.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chà, người viết bài về con gà này quả thật có vốn hiểu biết rộng nhỉ.

      Xóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...