Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Côn trùng bay thôi mà, có cần phải xinh đẹp như này không?

29 nhận xét:

  1. Hôm nay vào wall trên FB ấy. Thấy dòng chữ Bạn đang nghĩ gì, Chi. Tự nhiên có cảm giác được quan tâm. Điên quá mày. Tại nhớ kh nhầm thì trước chỉ để Bạn đang nghĩ gì thôi.
    Nên trả lời là Chi đang nghĩ có phải là khi một người bỏ đi thì sau đó tất cả sẽ bỏ đi. Rồi để chế độ riêng tư.

    Cái người tao bảo thích ấy, tao còn đang định bày tỏ thì hôm sau nghe bảo anh đó chuyển công tác rồi. Rõ ràng 2 đứa mới gặp nhau cách 2 ngày. Vậy mà ngay cả nói một tiếng đi cũng không nói. Về nhà thấy tổn thương ghê gớm. Mẹ. Thì ra đơn phương là vậy. Là tự mình vô cớ hờn ngta.
    Bây giờ thì tao quên rồi, mới nghĩ đến khi viết cho mày mấy dòng này.

    Tgian qua tao đi phỏng vấn xin đi học Nhật, mà bị rớt. Thật ra lựa chọn đi Nhật cũng là muốn đến ở một nơi khác, nhưng cảm thấy trong lòng vẫn là không đành đi lắm. Mà khi pvan rớt tự nhiên lúc về khóc chút ít. Không phải vì gì hết, chỉ là thấy tgian qua đã cố gắng hết sức. Nên nghĩ khóc chắc là do mệt :))

    Hôm thứ 6 tao đi vào thành phố, đi cafe ở Đen Đá. Rồi đi xem phim Bao giờ có yêu nhau của Minh Hằng ấy. Mẹ. Tưởng đâu phim tình cảm hay ho, nên đi xem cho có gì đó mới mẻ. Tự nhiên có kinh dị nữa :)) mà lúc mua vé nghĩ là muốn hưởng thụ phim một cách gì đó yên tĩnh nên chọn ghế kh gần ai, rạp cũng vắng. Mà bà mẹ, đang coi đâu ra cái xác ma :))

    Tao ấy Vy, danh bạ dt chủ yếu là số trong gđ. Thỉnh thoảng đi xin việc hay pvan nên có thêm số sếp. Mà căn bản là toàn số kh thường phải llac. Mà đêm ngủ toàn để chế độ bay, tự nhiên bây giờ dù là gì thì cũng thấy kh nch qua dt được, chỉ tloi qua tn.
    Tự nhiên ngại mở mồm. Ngại gặp mặt. Bất cứ ai.

    Mấy ngày vừa rồi hay coi lại Running Man để giải trí.

    Tối vẫn hay đi bộ khoảng một tiếng.
    Đêm vẫn hay ngủ muộn.
    Chả nói chuyện với ai.
    Muốn như thế.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn luôn nghĩ căn bản là buồn kh cần phải được tâm sự hay chia sẻ.
      Kể với mày, chỉ nghĩ đó là bạn. Kể nhau nghe chuyện cuộc đời hằng ngày.

      Xóa
    2. Awww đi nấu mì chua cay ăn đây :))

      Xóa
    3. Mày ấy :)))
      #đã trở lại.
      #cái vụ đơn phương để tao kể cho nghe. Mợ hỏi tao có người yêu chưa để mợ giới thiệu cho một người. Tao lắc đầu bảo "dạ thôi khỏi". Mợ tiếp "thì gặp thử được thì đến không thì thôi, là bạn của cậu Đ, con nhà giàu." Tao từ chối một lần nữa. Xong cái mợ phán cho tao một câu " mợ Tr nhìn vào là biết B đang yêu đơn phương". Từ chối có nghĩa là yêu đơn phương đó hả trời. Mày biết không, sắc mặt của tao là đéo có đứa nó đoán được đâu. Má nó, mà đơn phương là cái giống gì, ngon không, có ăn được không. Mợ tao thánh phán. Tao cười trừ luôn đó mày.

      Xóa
    4. Tao cũng hay được mấy bà cô làm mai kiểu vậy. Có một lần kh đở nổi là do bà cô cho sdt bên kia rồi. Mà tao tránh kh hà. Kiểu mấy bà cô kh cần biết nó ra sao, cứ nhà giàu là được :)). Bà mẹ.
      Hôm có người nói tao, bây giờ kh có ng yêu cũng được. Nhưng 25t mà kh có là có vấn đề. Hồi trước ai hỏi đều tloi thật là kh có. Do thấy mệt quá nên h ai hỏi đều bảo có rồi. Xấu lắm nên toàn ở nhà.
      Vả lại tao cũng kh mong ai tán mình. Người mong đ tán :))

      Xóa
    5. Thật sự nghĩ đi nghĩ lại nếu có ngyeu thì sẽ thế nào, kh phải là chưa từng yêu ai. Nhưng do quá lâu, rồi mọi thứ thay đổi, cách yêu nhau cũng khác đi. Chả biết nếu hai đứa đi hẹn riêng thì sẽ làm gì, nói gì. Thật sự chỉ nch đc qua sms.

      Qua nay rộn chuyện bác Obama qua Vnam, đọc được thế này. Không ai bận như ông ấy, nhưng vẫn luôn dành tgian cho vợ. Nên đừng ai nói lí do là bận.
      Mà kh sai tí nào, căn bản là tcam kh đủ lớn.

      Xóa
    6. Mày giống tao ghê đó. Yêu hồi đó khác, giờ cách cư xử trong T.Y chắc sẽ khác ?! Mà lâu rồi ko quen ai nên cứ chẳng biết phải làm sao? Ko đến nổi phải xua đuổi việc muốn mình hẹn hò nhưng mà cứ mang cảm giác "thôi cô đơn lâu rồi thì cứ để vậy đi, đừng thêm đứa nào chắc có lẽ tốt hơn, mắc công thêm bối rối". Nói chung là tao thấy việc hẹn hò rất là buồn cười. Riết rồi như người dưới ống cống chui lên á mày. Buồn cười hết sức.

      Xóa
    7. Đúng đúng, tao luôn cảm thấy chỉ nch nổi qua sms. Đối diện kh biết phải làm sao, mà nvay thì quá nhạt nhẽo. Nên thôi. Còn cơ bản mấy người hỏi làm quen em tên gì, bnhieu tuổi, đi làm hay còn học thì ba chấm. Không hiểu sao khi ai hỏi mấy câu nvay kh bh muốn tloi.

      Xóa
    8. Thật sự nghĩ ng mình cần cho bh và sau này kh hẳn cứ phải là ng yêu. Trai, gái hay bê đê cũng được. Kh biết phải nói sao cho mày hiểu nữa. Kiểu tcam giống như Chi Pu với Gil Lê ở Vnam. Lee Kwang Soo với Song Jong Ki ở Hquoc. Hay giống hai vai chính trong phim Love, roise. À, giống hai đứa bạn thân trong phim She Was Pretty nữa.
      Mày hình dung được chưa Vy :))

      Xóa
    9. Ngắn gọn hơn là mày vào Youtube mở bài Sorry,I'm Happy của Davichi đi :))

      Xóa
    10. Mày làm như tao đần thối lắm sao mà trích dẫn dữ vậy mày :)))

      Xóa
    11. Vậy là mày hiểu rồi aa :)). Đó, tao muốn nvay thôi. Tao kh muốn có quan hệ kiểu bạn trai bạn gái. Vừa sến vừa mau chia tay.

      Xóa
    12. Hôm qua đọc được câu thế này. Tôi đã có một cuộc đời, cho đến khi có người bảo tôi tạo một tài khoản FB đi.
      Vậy là tao snghi một hồi rồi quyết gỡ hết cài đặt Fb, ins, zalo. Rồi đi ngủ sớm.

      Xóa
    13. Tao lập FB vs tên khác vs ko có 1 người bạn nào cả.
      Tao lập Ins và để chế độ riêng tư.
      Tao lập Zalo để liên lạc vs đồng nghiệp về công việc và ko kết bạn vs ai cả.
      Ngoài trò chuyện Zalo ra, tao theo dõi vài FC của chương trình giải trí hay một nghệ sĩ yêu thích hoặc trang thời trang mua sắm nào đó. Những nơi đó của tao tạo ra ko lời nhưng rất dễ chịu mày à. Hiếm lắm chỉ cm trên fB của nhóm Bigbang, ở đó rất là vui và nhộn nhịp.
      Một người bạn mới quen, đương nhiên họ sẽ hỏi kiểu "cho tao biết Fb để kết bạn", tao bảo tao ko có dùng. Vậy là xong. Nếu đã thật sự ko thích ai, ko thật sự quan tâm đến ai thì đừng theo dõi. Hay lòng nói chẳng quan tâm nhưng vẫn tò mò về cuộc sống của họ cũng đừng theo dõi. Tao đã sống đến cấp độ đó rồi đó mày. Vậy nên ở cấp độ đó, thì chẳng có bóng một người bạn nào cả :))

      Có 1Fb thời trang nào đó mà tao theo dõi, bỗng một ngày họ up ảnh cá nhân của họ lên fb đó. Tao ngừng theo dõi ngay. Tao chỉ theo dõi quần áo chứ ko theo dõi họ. Nếu như thế tao thấy nó ko còn là chốn riêng tư của tao nữa.

      Blog của tao tuy là ít kể vs người khác nhưng thật ra là nơi tao kể nhiều nhất trên tất cả trang cá nhân của tao đấy.

      Xóa
    14. Vừa vào thấy nền blog là thích liền luôn í.
      Tao cũng vậy, căn bản là llac với công việc, theo dõi vài trang nước ngoài, tác giả yêu thích. Với người khác, kh phải cviec thì thấy chả có gì để nói. Nhưng vẫn muốn khóa một tgian xem sao.

      Xóa
    15. Tao nghĩ DN sắp lấy chồng :))

      Xóa
    16. Sau này múc đích hướng đến của tao trước khi kết hôm là có nhiều tiền. Nếu tổ chức đám cưới thì sẽ lấy tiền mừng lễ làm từ thiện. Nếu chỉ đăng kí kết hôn thì sẽ lấy trích ra một số tiền để dành trước đó làm từ thiện.

      Xóa
    17. Không biết khi nào mới gặp người người mà vừa nhìn vào là nghĩ ngay 'oh người mà mình luôn tìm kiếm là đây'. Ngược lại đối phương cũng thấy vậy :))

      Xóa
  2. DN sẽ chưa lấy chồng được đâu.
    Tao rất là thích tổ chức đám cưới ở ngoài biển vào buổi chiều vs người thân và vài người bạn. Khoảng 50 người. Giống như một bữa tiệc nhỏ ấm cúng, thân mật và vui vẻ. Nhưng sẽ chẳng bao giờ xảy ra điều đó khi ai ai cũng đặt ở nhà hàng và nhiệm vụ của cô dâu và chú rễ là tới từng bàn cạn ly rồi chụp một kiểu ảnh vớ vấn. Và phụ huynh thì vẫn luôn theo phong tục như thế. (Trích lời của con dân F.A mà cứ đòi nghĩ ngợi xa.)^^
    À mày coi Running man từ khi nào vậy, tao rất là ngạc nhiên đấy. Mày ko mấy khi thích nghệ sĩ Hàn Quốc mà theo dõi chương trình này !?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Coi từ 2014 trên tivi vào tối cnhat ấy. Rồi bỏ coi khoảng một năm. Giờ coi lại trên mạng. Thích Lee Kwang Soo :))

      Thật ra tao cũng thích tổ chức đám cưới ít nvay. Mời hai bên nội ngoại. Hiện tại nếu mối quan hệ của tao như này thì cũng kh mời bbe. Kh đủ thân để mời vào đám cưới ấm cúng nvay. Mà chắc kbh được đâu. Bố má tao kh chấp nhận đâu. Kiểu phải mời người thân đủ thứ, hàng xóm.
      Thấy đi đăng kí kết hôn thôi cũng được.

      Xóa
    2. Tao coi phim Hquoc cũng nhiều. Nhạc phim hay. Diễn viên đẹp. Nhưng chỉ coi để giải trí thôi. Vẫn là thích Mĩ nhất, phim lẻ ấy. Tâm lí, tình cảm. Coi xong sẽ luôn học được cái gì đấy từ tình cảm. Sâu sắc. Đặc biệt là hay có cảnh nóng. Hihi :))

      Xóa
  3. Uhm... theo đầu óc hạn hẹp của tao thì tao nghĩ mày học được cái gì đấy từ cảnh nóng đúng ko////kakaka.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Eiii Vy. Nhìn bộ ảnh mấy con chó, ám ảnh thật đấy.

      Mấy bữa nay tao phải snghi nghiên túc rất lâu. Là cảm giác của mình ra sao khi thấy bme cãi nhau. Có phải mình thành ra như này là do ảnh hưởng từ đó. Bởi tao đọc được bài viết nói về sự phát triển của trẻ từ bme rất cao. Cơ bản là môi trường lớn lên hình thành nên tính cách.
      Không phải là chưa từng nghĩ qua. Mà bgio mới là thực sự nghĩ nghiêm túc.
      Lúc nhỏ kh tính, nhưng để ý khi tao lớn lên, khoảng từ lúc tốt nghiệp cấp 3 là bố tao cố kh cãi nhau với má khi có mặt tao. Nhưng thật ra là lần nào t cũng nghe được từ trong phòng. Nếu vắng nhà, khi về má cũng sẽ kể lại. Thái độ của tao luôn là lầm lì không nói gì rồi bỏ đi.
      Rút ra những lần nvay. Tao muốn biết tính cách của tao như nào.

      Xóa
    2. Tự nhiên thấy mình như trẻ nhỏ đi tìm lại bản thân :))

      Xóa
  4. Từ đầu tao đã biết nguyên nhân to bự hình thành tính cách của mày phần lớn chính là gia đình rồi. Sao đến giờ mày mới thấu à... thôi đi tìm lại chính mình đi mày :)))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có một sự thật tao chắc chắn là trước giờ những người thích tao, muốn hẹn hò với tao. Tao chưa thích lại một ai. Toàn đi thích đơn phương :))

      Xóa
    2. Có khi nào cảm giác của mày là chỉ rung động nhất thời rồi sau ít hôm thì quên bén đi thôi không nhỉ !?

      Xóa
    3. Me Before You là một bộ phim đẹp đến nao lòng luôn í. Mà coi một mình thì tiếc quá. Muốn có người yêu là người nước ngoài quá Vy :)) thích cách ngta nghĩ về tình cảm.

      Xóa
    4. Dạo này sống ảo vậy mày. Cách người ta nghĩ về tình cảm ở đây là người viết kịch bản hay là đạo diễn đây? ^^

      Xóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...