Thứ Năm, 4 tháng 11, 2021

Tháng 11 và công việc của mình.


Hôm trước 3/11 sinh nhật mình đấy, vậy mà mình đã mếu khóc vì vài chuyện không đâu. Nhưng chí ít mình không muốn kìm nén chúng. Không hiểu sao mình lại muốn kể ngày sinh nhật của mình lên đây. Cả tháng 11 này, mình sẽ tiếp nhận bất cứ lời chúc của mọi người khi ghé đây. Nhớ để lại lời chúc cho mình nha, mình vẫn luôn chờ. Ngày nào cũng được, miễn là tháng 11. Nhớ nhé. Có 2 người và 2 ngân hàng đã gửi lời chúc sinh nhật mình. Vậy mà con bé Gu lại không nhớ, ehem…chán Gu ghê. 

Mình là người coi công việc là trên hết sau vài biến cố, mình nghĩ công việc ổn định thì tinh thần mình mới ổn định. Công ty mình vừa chuyển hình thức ký gửi, trong mùa dịch như thế này, mình đã trở nên lo lắng đến mức ăn uống cứ buồn nôn, mệt mỏi. Mình là người đích thân xem xét mã hàng hoá vì vốn không tin tưởng trình độ của của con bé kinh doanh bên mình. Muôn vàn khó khăn ập đến, sợ không kịp tiến độ, sợ dịch căng thẳng, sợ mình không còn sức để làm. Nhưng trong đầu mình vẫn nghĩ “đã phóng lao thì phải theo lao”. Mình thà cố gắng không bỏ cuộc còn hơn là thả nó muốn trôi đi đâu thì đi. Hình thức này giống như là “ đế chế” riêng của mình vậy. Mình đã hỗ trợ hình thức này ở 2 tỉnh rồi và ít nhiều có kinh nghiệm hơn. Quả thật, mình sẽ đuối sức vì cái đĩa đệm nhưng mình vẫn mong mọi chuyện sẽ sớm đi vào trình tự, ổn định. Còn tương lai ra sao không ai đoán được, cứ cố gắng thôi. Cùng chờ đến ngày 10/11 hoàn thành việc lên kệ nó thật oách đi nào.


6 nhận xét:

  1. Mừng sinh nhật "cô gái của công việc" nhé! Mong mọi điều tốt đẹp luôn đến với Kira của chúng ta ♥ ♪ ♫

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Câm ơn cô dù bận rộn lại luôn xuất hiện như 1 vị thần=)) Biết ơn cô lắm lắm.

      Xóa
  2. Chúc mừng sinh nhật cô gái nhé. ^^
    Có 1 vài thời điểm chúng ta sẽ thấy khó khăn, có cảm giác như TG đều quay lưng; bù lại sẽ có 1 vài khoảnh khắc lại cảm thấy yêu đời, nhìn cái gì cũng thấy màu hồng. Nên cứ đón nhận và tận hưởng nhe Vy. Không biết cô thế nào, chứ trải qua bao nhiêu chuyện t mới rút ra được chân lý này, dù nó rất là bình thường ( với người khác ).
    Sau khi vượt qua mọi khó khăn thì sau 1 thời gian nhìn lại, cảm giác nỗi đau trước đó mình trải qua rất nhẹ nhàng ấy . T nói lan man quá không biết cô có hiểu không, t không biết diễn đạt như nào cho đúng nữa :P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cô nói đúng đấy, Vy trải qua cũng nhiều chuyện rồi nên ít nhiều cũng hiểu chuyện mỗi khi gặp vấn đề.. Có điều thời gian này stress quá nên tinh thần bất ổn đôi chút. Cám ơn lời chia sẻ của Nắng nha nha^^

      Xóa
  3. Nhà còn bánh kem mời khách ko cô? :)))))
    E hèm!!! Mong tuổi mới nhìu điều mới nha. Cái gì cũng phát, miễn đừng phát khùng và phát phì 🤪
    *ôm nhẹ một cái nà*

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chà, cô đòi bánh kém làm tôi cười mãi thôi. Cám ơn cô đã dành lời chúc tốt lành đến cho tôi. Dạo này tôi cần mấy cái ôm lắm. Ôm cô lại nè, tay vỗ nhẹ sau vai nè.

      Xóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...