Thứ Hai, 16 tháng 5, 2022

1705

 Mình hiện đang coi Tây du ký nữa vì không biết xem phim gì để giải sầu. Có chị đồng nghiệp giới thiệu phim Chúc Khanh Hảo cho mình coi, rồi chị còn bảo "Chị mà giới thiệu thì chỉ có hay thôi. P nó khó tính mà coi còn khen hay nữa. Em xem đi, hay lắm". Ngay mới vô phim ôi cái nội dung tập 1 quả là không thuộc về mình. Mình không muốn chê toẹt ra đâu, nhưng mình không ngấm nổi. Chắc mỗi người mỗi gu. Nên mình coi lại Tây du ký dù cảm xúc hồi nhỏ với bây giờ cũng khác nhau, kiểu góc độ nhìn nhận 1 vấn đề nào đó cũng không còn như trước. Mình coi từ tập 20 và hiện đang coi tập 24.

2 nhận xét:

  1. Eo, phim Chúc Khanh Hảo nhạt toẹt luôn, tui cũng không ngấm nổi cô ạ :")) Mà cô có coi Love Death + Robot không, ra phần 3 rùi á

    Trả lờiXóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...