Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2022

1906

 Hiện tại thì mình vẫn chăm tập gym. Mình đang cố gắng trở lại mình như trước đây. Gần hết tháng 6 rồi, mình rất háo hức vì mình đang ăn 4 bữa để chờ cân lại khi 1 tháng quyết tâm mình đặt ra vào cuối tháng.

Tối mình ngủ nhất định phải ôm gấu ngủ, tuần trước mát trời, bật quạt số lớn, đắp mền rồi cho em gấu đắp chung mới chịu...haha. Em gấu còn có công dụng kê điện thoại mỗi khi mình nằm nghiêng xem phim. Nay nắng nóng lắm rồi ý nên không ôm gấu nhiều như trước.

Mỗi lần đi làm về muộn, căn phòng nóng hầm hập khiến mình phải mở cửa sổ để thoát hơi nóng buổi trưa ứ lại. Hiện tại thì vẫn chưa thoát ra hết.

Hôm rồi tự cắt tóc lên khoảng 5cm, người mát mẻ gọn gàng hẳn ra.

Mình hiện đang coi lại High Kich 2. Công nhận 1 điều là, diễn viên và kịch bản quá hay, trừ cái kết. Mình là đứa chỉ đi đào bới mấy cái phim cũ lúc trước và trung thành với nó.

À đến giờ mình vẫn ngạc nhiên, vào hôm thứ 6 mình tập gym giữa chừng, cũng còn 1 động tác nữa nhưng mình đã lăn đùng ra ngủ ngon lành. Đáng lẽ, tập gym thì phải tỉnh táo hơn mà sao nó ngược lại vậy ta.

Mình như bắt đầu lại số 0 vậy. Mỗi một cú vấp ngã là mỗi lần đứng lên và đi tiếp. 

B hỏi mình dạo này có mua sắm gì không, mình vẫn thỉnh thoảng săn đồ quần áo sale chỗ shop quen thôi nhưng hiện mình muốn mua vòng tay xà cừ Labradolite đeo cũng đang bán với giá sale luôn. Mình đắn đo nhưng có lẽ mình sẽ mua đấy.

Mình ít viết blog vì bận xoay sở cuộc sống bên ngoài nhưng mình nhận ra mọi người ở đây cũng ít viết như mình. Vì một lý do nào đó. Hy vọng mọi người vẫn luôn xinh đẹp và sống tích cực. 




2 nhận xét:

  1. Blog dạo gần đây yên ắng hơn bao giờ hết nhỉ? ^^
    Đọc bài này xong của Vy chẳng hiểu sao lại thấy tâm trạng tốt lên :P

    Trả lờiXóa
  2. Vy phải vô máy tính mới viết bình luận được á Nắng, hy vọng cô luôn tích cực trong mọi chuyện nè. Mà dạo này, cô ổn ko?

    Trả lờiXóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...