Thứ Năm, 7 tháng 7, 2022

0807

 Hiện tại thì mình đang đeo vòng xà cừ Labradorite ( vẫn là săn sale vì nghèo :)), kiểu dáng vô cùng đơn giản. Mình vốn không thích đeo trang sức cầu kỳ nên sự đơn giản của nó khiến mẹ mình bảo "cái vòng như vậy mà giá chừng đó, tính ra nó bán lời lắm". 

Chai Vaseline mình bôi mỗi tối đến lúc hết hạn sử dụng rồi, giờ mình phải chuyển qua chai hiệu khác vì mua lỡ. Nhưng với mình Vaseline vẫn là chân ái, ai chăm chỉ bôi đều sáng mịn da.

Lâu rồi mình không tìm kiếm 1 bài hát nào đó để nghe đi nghe lại. Hồi đấy, thích bài nào là nằm tự kỷ để nghe. 

Mình nhớ câu trong cuốn sách "Tuyết rơi mua hè" của thiền sư có câu nói "  Có ai cứ sống y nguyên không bao giờ thay đổi cơ chứ".

Hết đợt ăn yến mạch là mình chuyển qua uống ngũ cốc. Ăn uống mấy món healthy tập gym này phải biết thay đổi thực đơn liên tục, chứ nhiều khi cũng ngán lắm. Mình vẫn cố gắng duy trì ăn 4 bữa. Như hôm qua ăn tận 5 bữa. Tập gym với 4 bài tập mông và 1 bài tập tay. Công nhận hồi đó thở mệt nhưng mình tập tạ khoẻ thiệt, nay tập như con mắm ấy.

Tin không, mình ốm đến nổi vòng 1 và vòng 3 biến mất luôn ý. Vòng 3 xuống hẳn 4cm, ôi mẹ ơi. Vòng 1 thì không đo nhưng nhìn rõ chán, mặc cái áo ngực mà nó không còn ôm trọn như hồi trước. Thôi cái nỗi đau này không ai hiểu đâu...huhu.

Gần hết tháng 6 mình cảm nhận là cân nặng mình đang tăng nhưng cuối cùng thì nó đã tụt lại sau kỳ kinh nguyệt và khó ngủ vì lạ chỗ mấy hôm. Đành trông chờ tháng 7 vậy.

Đêm qua có con chuột cống không hiểu sao lại chui vào nhà mình lên xuống khắp nơi. Mình thức tận 1h kém vì sợ nó cắn khi mình đang ngủ. Vậy mà buồn ngủ quá cũng phải ngủ thôi🥲. 

Ăn, ăn nữa, ăn mãiiiiiiiiiii.  Cố lên Vy.








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...