Thứ Hai, 18 tháng 7, 2022

1907

- Rồi rồi, thấy mông căng lên sau bao ngày chăm chỉ tập gym rồi. Đúng là càng già đi càng khó săn chắc, lên cơ như hồi trẻ trâu ý. Chắc mai mốt lại phải tập thêm tạ, mình toàn tập ở tư thế nằm hoặc quỳ cho thân dưới với dây kháng lực. Mình tập gym kiểu 4 bài tập mông và 1 bài tập tay, cách ngày tập 1 lần. Ngày nào mệt thì hôm sau tập. Đừng làm khó bản thân vì sẽ dễ nản.

- Mới mua cái hũ gel nha đam nổi tiếng mà giá rẻ để đắp lên chỗ quầng thâm mắt nè, trán nhăn sạm nè, sau cánh tay khô và 1 số nơi cơ địa nổi nóng nè. Tóc nữa. Gel mát, mềm da mà mình không thích cái mùi. Mình mấy cái đồ dưỡng da thì tốt hơn hết là không có mùi hoặc mùi nhẹ nhất có thể.

- Dạo này muốn giải độc cơ thể nên uống cam thảo, chịu khó nằm tư thế mở khớp háng được thải độc trong vòng 15 phút ê ẩm. Lúc trước khớp háng bên phải mình bị khó chịu khi làm động tác này, nhưng sau này nó hết hồi nào mình không biết luôn.

- Gói túi zip yến mạch còn 1 lần ăn duy nhất là hết rồi. Vẫn chưa thấy cơ thể thay đổi quá nhiều nhưng thấy mông có sự thay đổi vì mặc quần không tụt nữa. Cũng chưa dám cân lại. Mình đã ăn nhiều hơn 20 ngày qua, nhưng có lẽ phải ăn nhiều hơn nữa. Mình phải cho bao tử thích nghi dần dần để có thể chứa được nhiều thức ăn hơn. 

- Mẹ sau khi bị covid thì mình đã rủ rê mẹ lên ngủ lại với mình, hồi trước cứ sợ lây bệnh covid từ mình nên mẹ ngủ trên ghế sofa. Thật ra có phòng nhưng lại không được thoáng nên nhà mình cứ bảo mẹ ngủ cực ghê. Mẹ mình kỹ quá mức như 1 chứng bệnh ấy, nhưng rồi 1 ngày vô tình bị covid như định mệnh. Giờ thì phòng có mẹ dù hơi ồn ào vì tiếng phim với âm thanh lớn trên điện thoại nhưng mình chịu được...kkk Có khi sau này mình bị điếc cũng nên...haha.

- Mình có lẽ là người thích G vô điều kiện, dù mình không còn thường xuyên nhắc đến G nữa nhưng với mình G là thanh xuân mà mình thấy được an ủi trong những nỗi buồn ngày trước. G thực sự là 1 người không ai thay thế được. Mình thích cậu ấy trong những những ca khúc buồn. 

- Có 1 sự thật là dù mình ăn có như thế nào thì bụng mình chẳng to lên được miếng nào, việc sở hữu cơ bụng số 11 thực sự là dễ dàng với mình nhưng mình không có nhu cầu. Mình thích mọi thứ đều béo. Mình còn ăn thịt mỡ mà không ngại, vậy mà ông trời không cho mình mập là sao chèn.

- Cứ định chơi game trở lại mà mình cứ lần khần mãi, ngày mai sau khi dọn dẹp nhà cửa thì rảnh khoẻ chơi xem sao. Nhiều khi level cao nhưng không còn thuần thục, nhanh nhạy vì nghỉ game quá lâu thì cũng bị địch bắn toi mạng thôi. Mà được cái game này không có phần bình luận nên mình thích. Rất phù hợp với đứa tự kỷ thích chơi game như mình...haha.






2 nhận xét:

  1. Về cái chuyện mỡ bụng ấy, đúng là "người ăn ko hết, kẻ lần chẳng ra" cô nhỉ :"))) Mỡ bụng mà tháo ra được thì tôi sẵn sàng ship cho cô đây :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết bao nhiêu người sẵn sàng cho mỡ Vy đây này=))

      Xóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...