Thứ Hai, 8 tháng 8, 2022

0808

Lâu rồi mới cảm nhận lại được, cảm giác tiền đã mang lại hạnh phúc nhiều như lúc này.

 Vậy là mình quyết định ra mua Vitamin B5 ( dù giá rẻ bèo mà phải đợi có nhiều tiền 1 chút mới mua, mình hiện tại là kiểu người như vậy đó, sau biến cố lớn tâm tính thay đổi ít nhiều) về trộn vô dầu gội, cảm nhận là tóc khô, rụng nhiều. Nhưng mình sẽ thử 5 lần rồi xem kết quả. Có lẽ mình sẽ siêng ủ thêm nước vo gạo.

Cho đến bây giờ sự ngu ngốc trước đó của mình mỗi lần nghĩ lại gần đây vẫn khiến mình khóc. Mình mếu khóc như con nít ý, có điều là không thành tiếng thôi.

Cái đĩa đệm mình kiểu " rốt cuộc thì mình phải chịu đựng cái cột sống của bạn đến khi nào nữa". 

Mình vẫn đang tập gym, có điều mình vẫn chưa kiểm soát được mọi thứ theo ý mình muốn. Vì mình cần ăn lượng thức ăn nhiều hơn mà dạo này thức ăn ngon đến mấy thì mình cũng chỉ toàn cố nuốt trôi xuống họng thôi. Tham vọng của mình không chỉ to mông mà to toàn thân, chỗ nào to được cứ thoải mái mà to nhá.

Cuối tháng 7 và tháng 8 này mình bận rộn nên cơ thể thường mệt mỏi. Mỗi lần trở về nhà lại chẳng muốn làm gì, chỉ muốn nằm làm biếng.

 Nếu mỗi lần cảm nhận bản thân không phụ thuộc vào thứ gì đó lớn lao thì mình thấy mình cao siêu biết bao. Vì thực sự trên đời này, càng ít phụ thuộc thì càng hạnh phúc. Vì khi chết đi, chẳng mang theo được thứ gì cả.

Sau khi trải nghiệm gel nha đam của hãng  Nature Republic thì mình nhận ra rằng nó có cồn, da ẩm 1 chút nhưng sau đó lại gây khô da cho vùng chàm ý. Vậy mình đang đau đầu mấy cái vùng thâm da khô nữa rồi, tìm sản phẩm thiên nhiên khó thật ý.

Đang làm việc đặt hàng trên máy tính rồi phải gửi file cho quản lý nhưng lại mò vào blog viết linh tinh mới chịu, đồng thời viết bình luận cho Sonata chứ trên điện thoại viết bình luận không được. 

Hôm nay là 1 ngày nghỉ của mình, có lẽ mình nên đắp mền xem 1 bộ phim khi trời mưa tầm tã cả ngày thế này. Nhưng rồi mình vào bếp nướng bánh tráng với topping bơ mặn, trứng cút được chấm với nước bò kho. Sau đó mình ăn bưởi chấm muối ớt, rồi ngồi trên giường xem phim Gia đình là số 1. Đến 5h kém 15 chiều thì mình đi ngủ và mở mắt đúng 5h. Chiều tối mình đau đầu nhẹ.

Mình định làm bánh bông lan Đài Loan của Hà Cooking nhưng vì không có giấy lót để nướng bánh nên thôi. 

À hôm nay sinh nhật Gu, mình vẫn nhớ bằng trí nhớ hạn hẹp này đó. Gửi lời tích cực đến cô gái bằng tin nhắn Messenger.

Vài ngày gần đây hoặc có thể sắp tới năng lương tiêu cực của mình có thể làm ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh. Mình sẽ cố gắng kìm chúng lại. À không, mình sẽ sớm tiêu diệt chúng. Cố lên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...