Thứ Ba, 16 tháng 8, 2022

1608

 Uầy, mình nghĩ mình đang cố gắng giết sự tiêu cực này, cuối cùng thì mình phải dùng thuốc. Đầu mình đau cả ngày, nhờ có thuốc đã đỡ đi nhiều rồi. Mình biết bệnh của mình, thay vì đi khám thì mình tự mua thuốc. Khi nào liều thuốc này không còn tác dụng được nữa thì mình sẽ đi khám. 

Nhìn chung thì bây giờ mình đã đỡ hơn, mình ra ngoài 1 mình nhiều hơn thay vì ở mãi trong phòng. Mình thích 1 mình ngồi ở công viên nhỏ hít khí trời cho nhẹ đầu.

Tối qua là lần đầu mình ngủ được 7 tiếng sau gần 1 tuần mất ngủ. Dù lúc thức dậy người trông hơi mệt. Nhưng đó là bước đầu cho sự đẩy lùi tiêu cực không cho nó xâm chiếm. 

Mình biết mình cần cố gắng chiến thắng bản thân mình. Chuyện buồn gì thì cũng đã xảy ra rồi, giờ cái mình cần là phải suy nghĩ mình xứng đáng nhận được sự tích cực từ xung quanh kia mà.

Mình sẽ cố gắng để chiến thắng nỗi buồn đó.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...