Thứ Ba, 30 tháng 8, 2022

3108

Mình vẫn tập gym đều đặn, nhưng đến hiện tại mình vẫn chưa đủ dũng khí bước lên bàn cân. Cân nặng nó được quyết định bởi rất nhiều lý do như stress, tiêu cực, ăn uống không điều độ, ngủ không đủ giấc. Và mình thì lúc ổn lúc không như Biểu đồ hình sin vậy.

Hôm ngày nghỉ tuần trước mình đã ngủ như 1 đứa thèm ngủ, vậy mà hôm nay ngày nghỉ mình lại rơi vào trầm tư. 

Chương trình 2 ngày 1 đêm Việt Nam cười sảng khoái thật ý. Mỗi một thành viên đều có tính cách khác nhau vô cùng thú vị. Mình coi tập 11 xong coi tập 9, xong coi tập 2,3. Mình ngang ngược vậy đó..kkk.

Vì có thể mình bị thiếu oxy nên mình rất dễ dàng bị điện giật khi chạm kim loại và cả với người khác chạm vào mình ở chỗ làm nữa. Hôm rồi có nhỏ nhân viên vì đưa cho mình tờ giấy mà vô tình chạm phải ngón tay mình, mình và nó cùng giật điện nảy mình, nó hoảng hốt. Đi làm kiểu này, mình tự ti.  Đọc trên mạng thì bảo cố gắng tập thể dục buổi sáng đều đặn cho máu lên não mà mình tập 10-15ph là hết rồi, chắc phải tăng thời gian tập. Từ lúc gặp biến cố, một vài bộ phận trong cơ thể phải chịu khổ theo mình. Cái con nhỏ này. Mình sẽ cố gắng 1 thời gian xem sao, nếu không được thì nhờ bác sĩ trước nhà tư vấn coi bản thân mình cần gì.

Có đợt nửa tháng trước mình uống canxi Fatig vì suy nhược cơ thể xong mình đã ăn uống ổn định và ngủ bất chấp nên mình đã ngưng lại rồi.

Cái quần size S nào cũng bị rộng lưng với mình là sao, tại sao đến cái quần cũng không tha cho mình nữa.

 Mình vẫn vật lộn mỗi ngày với chúng dù thấy bản thân đã đỡ đi nhiều rồi, mình cứ đôi lúc lại không tha thứ lỗi lầm cho chính mình. Thỉnh thoảng mình bị dằn vặt, kiểu cố gắng hết sức để nghĩ thoáng đầu óc cho bản thân được bình yên nhiều hơn. Thế nên mình đấu tranh ghê gớm với nội tâm mình lắm.

Sắp tới tháng 11 bất ổn bởi nhiều rắc rối. Mình chuẩn bị tâm lý cả rồi nhưng nghĩ không biết làm sao để đón nhận những rắc rối đó. Mình không hề có kế hoạch dự phòng nào cả. 

Nhỏ đồng nghiệp T xấu tính, chỉ vì muốn giữ chân ở lại đó làm mà nó bất chấp đạp đổ chén cơm của mình, ai cũng muốn được tồn tại nên họ bất chấp đúng sai. Không phải mình được giáo dục tốt đâu, vì lớn chừng này là do mình đủ ý thức để hiểu chuyện xem lương tâm mình có cho phép hay không?! Bao nhiêu lời xúi giục, mình cũng không làm, đã có vài người nói mình không đáp trả lại thì thiệt thòi về mình. Mình giống mẹ ở tính cách này. Mình tin luật nhân quả. Mình sống không quá tốt nhưng cũng gọi là hiểu chuyện nhiều hơn mấy đứa dở hơi.

Cuối tháng 8 thật rồi à, ôi khônggggggggggggggggg.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...