Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2022

0209

 Có 1 niềm vui thế này. Mình cứ nghĩ sẽ không tập tạ nữa vì cái đĩa đệm của mình. Nhưng may mắn là mấy bài tập mình nghiên cứu lại không ảnh hưởng đến lưng của mình cho lắm, những bài tập tại giường, squats quỳ luôn an toàn cho lưng của mình. Nếu mình không gồng cơ core đúng cách thì có thể nó đau trở lại. Tập tạ thì mới tăng cơ được nên khi đã quen với tạ 2kg thì mình sẽ trở lại với tạ 5kg cách đây mấy năm nhưng phải chờ thêm 1 thời gian nữa.

Mình cứ như bị ai khiến, mua toàn thứ linh tinh trong khi bản thân đang nghèo, mình thật không hiểu nổi mình. Hay mua heo đất về bỏ vào nhỉ, tiết kiệm bằng nhiều hình thức cho đỡ ngu ra ý.

Có 1 ngày chẳng can dự đến ai, nằm coi show 2 ngày 1 đêm mà hạnh phúc vô biên. Lúc đó kiểu, định nghĩa hạnh phúc là đây chứ đâu.

Mình làm mất chiếc vòng đá xà cừ rồi...huhu. Lúc mình nhờ người bạn hỏi giúp chỗ mình để quên vòng thì họ bảo không thấy. Buồn quá, mình đã tin tưởng vào chiếc vòng như 1 đồ vật quan trọng nhất định phải đeo bên mình. Lúc đó mình định cất nó vào túi xách rồi nhưng cuối cùng lại để trên bàn cạnh điện thoại. Và nhờ sự đãng trí, nó đã biến mất không dấu vết.

Sau 1 tháng vất vả thì mình đã đạt được KPI, có kha khá chất xám mình bỏ ra khi ngồi chai cả đít để đặt hàng, không phải sản phẩm nào cũng đặt, kiểu phải quan sát thị hiếu của khách hàng. Thật ra nếu ngồi đợi quản lý của mình giới thiệu mã mới trên web công ty thì chắc không có ngày hôm nay ngồi ở đây mình hãnh diện bản thân đâu, mình luôn tìm tòi để phát triển công việc. Thế nên dù nỗi buồn vẫn ở đó nhưng mình đã vô cùng hạnh phúc vì những gì mình cố gắng được đền đáp bằng KPI vượt bật. Sao thương Vy quá nhỉ!!!!!

Mình còn soạn sẵn file cho đơn hàng mùa đông luôn ấy. Việc ghép mã là điều mà công ty không cho phép nhưng với 1 đứa không chịu đầu hàng thì mình đã bất chấp, nếu mình không làm vậy thì mặt hàng của mình sẽ không được đa dạng. Cái đó gọi là lách luật...kkk

Còn 1 nỗi buồn nữa là đang trong kỳ kinh thì chợt nhận ra mai lại phải tập gym. 

Thôi mình pha ngũ cốc uống đây, uống liên tục cái hũ vơi đi 500g rồi đấy...ghê không..ghê không.

1 nhận xét:

  1. Vâng, rất là ghê ~ Tích cực uống ngũ cốc nhá cô Dzy!!!

    Trả lờiXóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...