Thứ Ba, 11 tháng 4, 2023

1204

 Dạo này tập yoga và học tiếng Anh khá đều đặn. Thực sự thì tôi muốn tăng cơ nhưng vì cơ thể thường mệt mỏi đau lưng, hen suyễn nên tôi đã tập trung cho yoga. 

Thời tiết dạo này như muốn đấm vào mặt chúng, rất khó chịu vì lúc lạnh, lúc gió, lúc nóng. Đầu tôi đã chịu không nổi đã trở đau inh ỏi, cơ thể trở nên nhức mỏi dù tập yoga. Và kể cả tôi uống thuốc bổ gần 2 tháng...haha.

Sau khi uống hết 1 thùng sữa tôi đã lên 5 lạng nhưng cuối cùng thì chẳng đâu vào đâu. Cân nặng lên chậm và xuống nhanh.

Tôi thèm ngủ, ngày nghỉ chỉ muốn nằm ngủ. Đi làm buồn ngủ. Người rất là vật vờ, làm biếng nấu ăn vô cùng. 

2 nhận xét:

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...