Thứ Tư, 6 tháng 4, 2022

0704

 Vì mình không viết bình luận trên mọi mặt trận được nên mình viết ở đây.

Cô đã khoẻ lại chưa sau hậu covid?

Biết đi xe đạp với cô chắc là 1 khoảnh khắc đáng nhớ nhỉ? 

Cô Sonata, tôi buồn quá cô à?

Đó là những dòng chữ mình gửi đi trong bài viết của cô Sonata nhưng lại không hiển thị lên.

Dạo này, tâm trạng mình chứa đầy tiêu cực. Mình gầy đi hẳn, số cân mà mình nghĩ chắc khó trở lại.

Có 1 vị trí ngồi bệt dưới đất mình thường ngồi khi rơi vào bế tắt.

Mình thực sự mệt.

Mình mệt lắm rồi.

Ôi mình lại ướt mắt 1 chút rồi.

Mình thậm chí không thèm nhìn vào gương để động viên mình như mọi khi nữa.



1 nhận xét:

  1. Ồ, khung bình luận của cô Kira sao nay lại hiện ra ở một khung riêng thế nhỉ :-O
    Tôi khỏe hẳn rồi nè, nhưng cứ có cảm giác hồi này hơi khó ngủ nha. Còn vụ đi xe đạp thì buồn cười lắm cô ạ, đến giờ tôi vẫn không tự sang đường được :))
    Thế liệu tôi có thể hỏi "làm sao cô khóc" không? Chậc chậc... Cô viết entry từ ngày 6/4, đã ba ngày rồi, chẳng rõ cô còn buồn nhiều không, nhưng tôi vẫn ở đây lắng nghe cô Kira đới nhó *ôm cô một miếng nào*

    Trả lờiXóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...