Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2022

0905

 - Thời tiết cuối tháng 4 và đầu tháng 5 thật khó đoán. Bạn không thể dự đoán là ngày mai ra sao như trong đoạn bài hát " Ngày mai nắng sẽ ấm sẽ là một ngày tươi xanh".

-  Trên Tiktok của 1 thanh niên có nói về tính cách người hướng nội và mình đã để lại 1 bình luận nói về người hướng nội trong con người mình, thì thỉnh thoảng vẫn có vài lượt thích và đặt ra câu hỏi với mình. Giống như họ vẫn đang mơ hồ về con người hướng nội trong bản thân họ nhưng lại vô tình bắt gặp mình nói ra đúng ý họ vậy.

- Khi T đứa em họ của mình kết hôn và mang thai ở tháng cuối. Nó cứ giục mình lấy chồng và sớm sinh con đi. Nó bảo mình sao lại không thích con nít và luôn thắc mắc hồi trước mình thích con nít sao giờ lại không thích. Rồi bảo sao mình lại không thích kết hôn ngay khi đang hẹn hò. Rồi cố gắng thuyết phục mình đủ thứ mỗi khi trò chuyện. Ơ kìa, sao cứ phải ép người khác khi họ không thích hoặc chưa thích vậy nhỉ?! Chậc, chính vì những người như nó mà cuộc sống đã đủ áp lực rồi, còn tăng thêm ý =))

- Ôi chiếc nướu răng của mình đang sưng 3,4 ngày rồi...thiệt chán chứ?! Giờ còn bị tê mặt bên trái nữa. Lại thiếu canxi nữa rồi.

- Mình biết uống bia nhưng gần như không uống. Có những lúc buồn, cũng suy nghĩ dại dột muốn uống say để quên 1 chút thực tại nhưng lại sợ lúc say mình nói ra sự thật cho người khác nghe, lại hỏng chuyện thì chết...hahaa. Thật ra thì những kẻ yếu đuối mới uống thật say, nhưng kẻ mạnh mẽ chỉ uống đủ để tỉnh.

- Mình vẫn gầy đét.

- Khi mà mình nổi giận, mình buộc miệng nói việc thân thiết làm bạn với 1 ai đó quả thật không cần thiết . Không phải lúc nóng giận mới nói mà mình muốn như vậy thật. Mình là người ai ở cạnh mình thì vui vẻ, còn không có ai cũng tự chơi 1 mình và cảm thấy lúc 1 mình thì mới là nơi mình thuộc về . Thế nên ngay khi mẹ giục R lấy vợ, R lại thích ở 1 mình, mình không phải quá đồng tình với R nhưng nếu mình là R, mình cũng muốn như vậy. Mỗi người có 1 cuộc sống mà họ cảm thấy thoải mái với lựa chọn đó, đó mới gọi là hạnh phúc.

Có những ngày buồn, mình không khóc. Chỉ là để 1 ngày vô định nào đó mà khóc thôi. 

Cảm giác so với những gì xảy ra mà mình cho là khó khăn thì nay mình có thể đối mặt với nó 1 cách nhẹ nhàng hơn. Vì phía trước có nhiều cái còn khó khăn hơn bội phần. 

Nếu mình là R thì mình sẽ nuôi 1 con chó hoặc 1 con mèo ...haha. À nếu là mình thì vẫn muốn nuôi, có điều mình nghĩ đây không phải thời điểm thích hợp để nuôi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...