Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2022

1812

 Mẹ vì chuyện của tôi mà đã từng không ngủ được, nên tôi luôn lo lắng, do dự khi nói ra nỗi buồn của mình lần này. Vì tình thế của tôi, buộc phải nói ra. Tôi là kiểu người nếu có thể chôn chặt thì sẽ giấu kín trong lòng. Nhưng tôi không thể giả vờ mình đang vui vẻ mãi được vì sớm muộn gì cũng phải biết.

Lần này sau khi nói ra, tôi nói với mẹ rằng có thể bây giờ đang đau khổ nhưng sau này còn đau khổ tiếp diễn nếu tôi không dừng lại. Tôi lúc nào cũng sợ ba mẹ buồn. Nên tôi đã im lặng suốt gần 2 năm. Nhưng sự chịu đựng của tôi đã không còn.

Đêm qua, tôi đã cám ơn mẹ vì cách mẹ đối xử và thể hiện đều không đề cập đến chuyện đó suốt mấy ngày qua.

Mẹ biết tôi đau lòng và tôi thì biết ba mẹ cũng đau lòng.

Đến bây giờ tôi còn đau khổ không ư? đau nhiều chứ so với sự điềm tĩnh thể hiện ra bên ngoài. Nhưng tôi cũng đau lòng nhiều khi mẹ đã luôn dịu dàng với tôi trong thời gian qua. Tôi biết ba mẹ buồn lắm. Nhưng thực sự tôi cảm thấy nhẹ lòng khi được nói ra.

Tối hôm qua, tôi đã khóc khi thấy mẹ ngủ ngon.

Con xin lỗi ba mẹ. Xin lỗi nhiều lắm.

Con sẽ sống tốt cuộc đời còn lại. Con nhất định sẽ hạnh phúc. Ba mẹ đừng lo.

2 nhận xét:

  1. Hey! Cô gái vẫn khỏe chứ ha??? Lâu rồi mới lại lên đây ngó nghiêng chút đỉnh. Zui vì các cô gái của tớ vẫn ở đây và bình an 🤎🤎🤎

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi vẫn luôn ở đây. Đây không phải là nơi tươi đẹp nhất nhưng là một nơi xứng đáng và duy nhất để tôi trải lòng mình ở đây.

      Xóa

0807

 Cảm giác từ hạnh phúc khi sắp được gặp em mèo vào 2 tuần tới cho đến cảm giác phải hứng chịu vết thương cũ của gia đình bỗng dưng bị hở.  M...